ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

– Toàn bộ thanh toán phải được thực hiện trước thời điểm ngày Chốt Dịch Vụ – là ngày mà các quy định phạt hủy bắt đầu có hiệu lực cho đơn đặt phòng lẻ hoặc đặt cọc cho đơn đặt phòng đoàn hoặc đơn đặt bao trọn du thuyền.

– Du thuyền Catherine có quyền từ chối một số hay toàn bộ dịch vụ nếu việc thanh toán không đúng hạn.

– Phương thức thanh toán: Các khoản thanh toán có thể được thực hiện bằng hình thức:

+ Chuyển khoản theo thông tin tài khoản ngân hàng được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.

+ Thanh toán qua website Onepay (Áp dụng cho tất cả các loại thẻ nội địa và quốc tế).

+ Thanh toán trực tiếp bằng hình thức quẹt thẻ/tiền mặt tại văn phòng Hà Nội/Hạ Long.

– Đối với các khoản dịch vụ phát sinh thêm, khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp trên du thuyền Catherine tại thời điểm đặt dịch vụ theo giá công bố.

– Tất cả các khoản thanh toán theo xác nhận đặt phòng đều không bao gồm lệ phí ngân hàng, phí chuyển tiền và/ hoặc bất cứ các khoản giảm hoặc khấu trừ, các chi phí này sẽ do khách hàng thanh toán.

 

CHÍNH SÁCH HOÀN/ HỦY

1. Khách book phòng lẻ

– Không phạt/Free Cancellation: Áp dụng 14 ngày trước ngày đến đối với ngày trong tuần và 21 ngày trước ngày đến đối với ngày cuối tuần & dịp lễ.
– 50% chi phí đặt phòng/50% of full stay: Áp dụng 7 ngày trước ngày đến đối với ngày trong tuần và 14 ngày trước ngày đến đối với ngày cuối tuần & dịp lễ.
– 100% chi phí đặt phòng/100% of full stay: Áp dụng trong 7 ngày trước ngày đến/không đến đối với ngày trong tuần và trong vòng 14 ngày trước ngày đến/không đến đối với ngày cuối tuần & dịp lễ.

2. Khách thuê trọn du thuyền

– Không phạt/Free Cancellation: Áp dụng 60 ngày trước ngày đến đối với ngày trong tuần & 90 ngày trước ngày đến đối với ngày cuối tuần & dịp lễ.
– 50% chi phí đặt phòng/50% of full stay: Áp dụng 45 ngày trước ngày đến đối với ngày trong tuần & 60 ngày trước ngày đến đối với ngày cuối tuần & dịp lễ.
– 100% chi phí đặt phòng/ 100% of full stay: Trong vòng 30 ngày trước ngày đến/không đến đối với ngày trong tuần và trong vòng 45 ngày trước ngày đến/không đến đối với ngày cuối tuần & dịp lễ.